หลักสูตรประกาศนียบัตร Non-Degree แบบชุดวิชา
รหัสหลักสูตร :
M02-25600221100848
คณะ :
คณะเศรษฐศาสตร์และบริหารธุรกิจ
ชื่อหลักสูตร
ภาษาไทย :
หลักสูตรประกาศนียบัตรพื้นฐานทางด้านการจัดการและวิเคราะห์ทางการตลาด
ภาษาอังกฤษ :
Certificate of Fundamentals of Management and Marketing Analysis
วันที่อนุมัติหลักสูตร :
05/10/2567
ปีที่เริ่มใช้หลักสูตร :
2568
สถานะ :
ปัจจุบัน
ไฟล์รายละเอียดหลักสูตร :
คุณต้องเข้าสู่ระบบจึงจะสามารถดาวน์โหลดไฟล์ได้ << เข้าสู่ระบบ >>
รายละเอียดหลักสูตร :
โครงสร้างหลักสูตรและรายวิชา
รหัสวิชา | ชื่อวิชา | จำนวนหน่วยกิต |
---|---|---|
N0701111 | ระบบสารสนเทศทางการตลาด Marketing Information System | 3( 2- 2- 5) |
N0701221 | การจัดการการตลาด Marketing Management | 3( 2- 2- 5) |
N0701222 | พฤติกรรมผู้บริโภค Consumer Behavior | 3( 2- 2- 5) |
N0701223 | การวิเคราะห์เชิงปริมาณทางการตลาด Quantitative Analysis in Marketing | 3( 2- 2- 5) |
N0701321 | สถิติเพื่อปฏิบัติการวิจัยทางการตลาด Statistics for Marketing Research | 3( 2- 2- 5) |