หลักสูตรประกาศนียบัตร Non-Degree แบบชุดวิชา

รหัสหลักสูตร :
M02-25600221100848
คณะ :
คณะเศรษฐศาสตร์และบริหารธุรกิจ
ชื่อหลักสูตร
     ภาษาไทย :
หลักสูตรประกาศนียบัตรพื้นฐานทางด้านการจัดการและวิเคราะห์ทางการตลาด
     ภาษาอังกฤษ :
Certificate of Fundamentals of Management and Marketing Analysis

วันที่อนุมัติหลักสูตร :
05/10/2567
ปีที่เริ่มใช้หลักสูตร :
2568
สถานะ :
ปัจจุบัน
ไฟล์รายละเอียดหลักสูตร :
คุณต้องเข้าสู่ระบบจึงจะสามารถดาวน์โหลดไฟล์ได้ << เข้าสู่ระบบ >>
รายละเอียดหลักสูตร :
 

โครงสร้างหลักสูตรและรายวิชา

รหัสวิชา ชื่อวิชา จำนวนหน่วยกิต
N0701111 ระบบสารสนเทศทางการตลาด Marketing Information System 3( 2- 2- 5)
N0701221 การจัดการการตลาด Marketing Management 3( 2- 2- 5)
N0701222 พฤติกรรมผู้บริโภค Consumer Behavior 3( 2- 2- 5)
N0701223 การวิเคราะห์เชิงปริมาณทางการตลาด Quantitative Analysis in Marketing 3( 2- 2- 5)
N0701321 สถิติเพื่อปฏิบัติการวิจัยทางการตลาด Statistics for Marketing Research 3( 2- 2- 5)